Hello Guest

swatch group พนักงานรับสายอารมณ์ไม่ดีบ่อยรึเปล่าครับ

  • 4 Replies
  • 192 Views
*

c230k

  • ***
  • 162
    • View Profile
พนักงานผู้ชายรับสาย ผมถามเรื่องการ์ดแดงก็ไม่ค่อยรู้เรื่องรอไปถามคนอื่นแล้วกลับมาตอบ ถามต่อก็ไปอีก ผมขอต่อแผนกโอเมก้าโดยตรงคนนี้รับสายผม2ครั้ง เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกับวันนี้เองผมถามทำไมค่าในการ์ดแดง 5.2 วิ แต่ผมวัดกับมือถือ 2.5 วิแสดงว่าดีกว่าค่าในการ์ดแดง ผมบอกว่าไม่อยากให้เปิดเครื่องเพราะเพิ่งซื้อมาและเพิ่งใช้งานอาทิตย์เดียวค่าทีวัดด้วยแบบวิถีชาวบ้านกับมือถือดีกว่าการ์ดแดง แต่เขาบอกอาจจะเป็นที่สนามแม่เหล็ก ต้องลองล้างสนามแม่เหล็ก แต่รุ่นนี้ seamater diver 300M มันกันสนามแม่เหล็ก 1.5เทสล่าอยู่แล้วจะให้ผมไปลองล้างสนามแม่เหล็ก ถ้าไปแล้วล้างแล้วยังค่า 2.5วิ ต้องเปิดเครื่อง ซึ่งผมก็ไม่อยากให้เปิด แถมถ้าล้างแล้วค่ากลับไปที่ 5.2 วิ ไม่แย่กว่าเดิมรึ
ที่ผมถามค่าในการ์ดแดงไม่ค่อยรู้เรื่องเลย จะให้เช็คอย่างเดียว อย่างน้อยก็น่าจะรู้พอตอบได้บ้างว่าอันนี้แปลว่าอะไรสุดท้ายผมถามคำถามเดิมอีกครั้ง เขาเงียบไม่ตอบ จนผมต้องเช็คว่าฟังอยู่รึเปล่า เขาตอบกลับมาทำนองว่า ผมพูดไปแล้วสองครั้งนะครับ ท่าทางโมโหนิดๆนะ ถึงตอบลูกค้าด้วยคำพูดนี้
ผมเลยเซ็งตัดสายหวัดดีไป

*

c230k

  • ***
  • 162
    • View Profile
เมื่อก่อนโทรไปคนอื่นมั้งที่มารับสายทั้งเรื่องมิโดซื้อใหม่ขอให้ตั้งให้ตรงเขาก็ตอบดีและให้นำเครื่องไปทำได้ซึ่งก็ดีขึ้น ผมประทับใจสวอชกรุป เอาทิชโชไปซ่อมในประกันและโอเมก้าของคุณแม่ที่เอาไปซ่อม 2 เรือนที่หมดประกันแล้วก็ยังไม่เคยเจอคำพูดแบบนี้ครั้งนี้แปลกมากผิดคลาดอย่างแรง เจอสวนกลับทั้งที่ถามดีๆไม่ได้ว่าสักคำ

ของผมมีแต่จร้าๆๆๆๆ นับไม่ถ้วน😂

*

c230k

  • ***
  • 162
    • View Profile
ทุกครั้งที่โทรไปเมื่อไหร่เจอผู้หญิงรับสายจะคุยดีและกระตือรือล้นในงานมาก
แต่ครั้งหลังๆเจอแต่พนักงานผู้ชายเสียงทำนองเป็นเพศที่สามจะเจอแบบนี้แทบทุกครั้ง
ถ้าสวอชกรุปมาอ่าน ผมขอผู้หญิงคนเดิมมารับสายแทนถ้ายังอยู่ที่นั่นนะ เพราะถ้าขึ้นอารมณ์ใส่ลูกค้าก่อนทั้งที่ลูกค้าคุยดีๆด้วย ภาพพจน์องค์กรจะดูไม่ดีเท่าไหร่
ความเห็นส่วนตัวครับ

ทุกครั้งที่โทรไปเมื่อไหร่เจอผู้หญิงรับสายจะคุยดีและกระตือรือล้นในงานมาก
แต่ครั้งหลังๆเจอแต่พนักงานผู้ชายเสียงทำนองเป็นเพศที่สามจะเจอแบบนี้แทบทุกครั้ง
ถ้าสวอชกรุปมาอ่าน ผมขอผู้หญิงคนเดิมมารับสายแทนถ้ายังอยู่ที่นั่นนะ เพราะถ้าขึ้นอารมณ์ใส่ลูกค้าก่อนทั้งที่ลูกค้าคุยดีๆด้วย ภาพพจน์องค์กรจะดูไม่ดีเท่าไหร่
ความเห็นส่วนตัวครับ
ไม่รู้จะเป็นคนเดียวหรือเปล่าก็ไม่รู้นะครับ แต่น้องอารมณ์ดีมากๆจร้าๆตลอดเลย